fimmtudagur, nóvember 07, 2002

Men, eitthvað var ég búin að steingleyma notendanafninu mínu, djöfulsins bögg. Ég er bara alein og mér hundleiðist, bara bíða og bíða eftir næsta tíma sem byrjar ekki fyrr en eftir klukkutíma. En hvað með það mér er alveg sama, ég get alveg setið hér í marga klukkutíma og skrifað eitthvað bull sem enginn á nokkurntíman eftir að lesa af því að ég er ekki búin að segja neinum frá þessari síður (how very sad I am).

MwuhahahaHAHAHA... I´m evil, the absolut evil ég get böggast í öllu og öllum og öllum er alveg andskotans sama því engin veit af því ahahahaha.

Meira bullið, ég hef ekkert sniðugt fram að færa, sóaði því öllu í tölvupósti til Eysu skvísu í síðustu viku. Héðan í frá ætla ég að passa mig vandlega á að sóa ekki gullkornum mínum í annað en mitt einka prívat blogg. Aldrei að segja neitt sniðugt við vinina, aldrei að segja neitt yfir höfuð!!! Sénsinn, eins og ég gæti nokkurntíman haldið kjafti í 20 mínútur samfleitt, ég myndi byrja að tala við sjálfa mig ef enginn annar væri á svæðinu...
Já meira ruglið hérna

nenni þessu ekki
...
búið
...
bless
...

Engin ummæli: