fimmtudagur, febrúar 02, 2006

Haha var að ræða við einn á MSN um einelti. Hann var að skjóta á hvern ég myndi helst leggja í einelti og ég svaraði að ég hefði nú oft verið leiðinleg við hann sjálfan.
Hann vildi nú ekki kannast við það, en ég tjáði honum þá að ég hefði náttúrulega farið á bak við hann með það (og þar með væntanlega skemmt helling fyrir honum).

Núna ligg ég hérna í kasti... finnst nefninlega svo frábært konsept að labba upp að einhverjum og tilkynna honum að maður hafi lagt hann í einelti behind his back...

Vá veit ekki hvort þið skiljið hvað ég er að meina eða fattið brilljansinn í þessu, get allavega ekki útskýrt það betur. Kannski er ég bara með lélegan húmor og hefði átt að sleppa þessum bjór áðan og vera löngu farin úr vinnunni... eða kannski er ég bara misskilinn snillingur!

Já ég held ég velji síðari kostinn

Engin ummæli: