þriðjudagur, júlí 15, 2003

Hildur says:
Svaf yfir mig (var ég að horfa á vídjó fram á nótt, -nei hélt ekki)... var komin út á tröppur 9:05 (sem er nokkuð gott miðað við að ég vaknaði 8:45) en hvað gerist...
Bílinn minn er horfinn!!! ARRRRGGG hugsa ég, ég sem faldi bíllyklana sérstaklega svo bróðir minn gæti ekki stolið bílnum
Hildur says:
nema hvað, hann hefur stolið bílnum og öllu mínu hafurtaski.
Undir venjulegum kringumstæðum væri þetta ekkert svo slæmt, nema hvað pabbi er útúr bænum á bílnum sínum og mamma var í vinnunni á bílnum sínum. Sé ég þá ekki litlu rauðu tíkina (ath: tík = bíldrusla) og hugsa: tek þessa.
Hildur says:
Ræsi Tönju (eiganda áðurnefndrar tíkar) en neeeeeiii, hún er búin að týna bíllyklunum!!! Ég meina týna þeim, hvernig týnir maður bíllykli?!?!?!!
Hildur says:
Svo það endaði á að ég tók leigubíl í vinnuna, alltof sein, átti að mæta á fund klukkan 9:30, var of sein. UTTER SUCKY KRAPPINESS!!!

Engin ummæli: