þriðjudagur, júní 24, 2003

Smá tilraun að fara í gang, smá svona Jónsmessunætur galdrar sko. Er svo forvitin að sjá hverjum ég myndi giftast að ég fór útí garð og týndi margar tegundir af villtum blómum (og eina úr potti, ekki segja mömmu). Vissi reyndar ekki að það væru svona margar tegundir af villtum blómum í garðinum, fann alveg heilar 11 tegundir (þ.e. ef maður telur grasið með) man nefninlega ekki alveg hversu margar tegundir þarf í þennan galdur, 7 eða 9 minnir mig. En hvað um það, ég ætti að vita allt um hver hinn raunverulegi draumaprins minn er í fyrramálið.

Annars bara búið að vera gaman, fór í Fjölskyldu og húsdýragarðinn áðan (opið frá 11-1 í tilefni Jónsmessunnar) og heyrði kýrnar tala á miðnætti, sá líka selina og geiturnar og litlu sætu lambalærin *slúrp*. Og svo auðvitað öll hin dýrin.

Engin ummæli: