föstudagur, júní 27, 2003

ohhhh!!! Ég skil ekki þessa svokölluðu jafnréttisumræðu. Afhverju eru konur alltaf að halda því fram að aðrar konur (og alls ekki þær sjálfar) séu fórnarlömb? Bæði í launaumræðunni og í vændisspekúlasjóninni. Get ekki annað en tekið undir með manninum sem skrifaði greinina í fréttablaðinu í gær og fyrradag um að það væri í rauninni miklu hollara fyrir konur að líta á sig sem gerendur þegar verið er að fjalla um launamismun kynjanna. Málið er nefninlega hreinlega það að konur virðast sætta sig við lægri laun og þar af leiðandi fá þær lægri laun. Vinnuveitandanum er sennilega nákvæmlega sama um hvort það er karl eða kona sem vinnur verkið svo framarlega sem það er unnið sómasamlega og svo vill hann helst borga sem minnst fyrir það. Skárra væri það nú!!

Og með vændið, hvað er að vændi??? Svo framarlega sem fólk (og Nota Bene, það eru til karlhórur alveg eins og kvenhórur!) er í þessu að eigin vali þá finnst mér barasta ekkert að því.

Ef mér langar til að selja mig þá finnst mér nú bara að ég bloody well eigi að fá að gera það í friði!

Engin ummæli: